THE MASKED SINGER NGỌC HÀ GROUP 2023

Với môi trường làm việc năng động, Ngọc Hà luôn tổ chức các hoạt động nhằm tạo sân chơi và phát triển tài năng cho Cán bộ nhân viên. The masked singer Ngọc Hà Group là cuộc thi tìm kiếm tài năng tại Công ty CP thương mại và dịch vụ Ngọc Hà. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh tài năng cho đêm tất niên cuối năm để chào mừng tết Quý Mão 2023 sắp tới.

The masked singer Ngọc Hà Group là nơi những tài năng trẻ của Ngọc Hà được thể hiện, bùng nổ cùng những tiết mục phong cách, sáng tạo, không giới hạn. Cùng xem các màn biểu diễn trong vòng chung kết của The masked singer Ngọc Hà Group dưới đây nhé!!

Mở màn chương trình là tiết mục rất vui vẻ của Mascot "Luigi vui vẻ", Luigi đã mang đến cho cả hội trường những tiếng cười rất sảng khoái

Luigi vui vẻ lộ thân phận là Mr Phạm Khắc Đạt - Chi nhánh Hải Dương

Đây là một sân chơi âm nhạc đa màu sắc với nhiều dòng nhạc khác nhau. Các thí sinh mong muốn truyền tải khả năng âm nhạc của mình nhằm xây dựng chương trình ca nhạc chất lượng cao giới thiệu bản sắc văn hoá quê hương đất nước Việt Nam.

Mascot Chuột bông với ca khúc Gặp nhau giữa rừng mơ

Các giai điệu thuộc 3 dòng nhạc bao gồm: Dòng Nhạc dân ca, Trữ tình quê hương, Cách mạng; Dòng Nhạc Bolero và Dòng Nhạc trẻ. 

Đây đều là những thí sinh được đánh giá cao về trình độ và năng khiếu âm nhạc, phong độ biểu diễn ổn định xuyên suốt cuộc thi.

Khép lại buổi trình diễn và trao giải đầy ngoạn mục và màu sắc, vòng chung kết cuộc thi The masked singer Ngọc Hà Group năm 2023 đã chính thức lựa ra các giọng ca xuất sắc nhất như:

  • Quán quân: Dương Kim Thúy - CN Vĩnh Phúc
  • Á quân: Vũ Thế Trường - CN Hà Nội, Phạm Xuân Trường - CN Hải Phòng
  • Giải ba: Quách Văn Tự - VPTT HN, Phạm Khắc Đạt - CN Hải Dương, Nguyễn Trọng Thắng - CN Thái Bình

Hãy cùng xem lại con đường đi tìm quán quân "The masked singer Ngọc Hà Group":

Trao giải quán quân và á quân

Cuối chương trình các thành viên ban tổ chức, Ban giám khảo, khách mời cũng những người thực hiện chương trình đã ghé lại chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN