NGỌC HÀ GROUP THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VINAPACO NĂM 2022

Hòa chung trong không khí các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng (26/11/1982 – 26/11/2022), ngày 19/11/2022, Tổng công ty Giấy Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022 tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Tham dự Hội nghị, về phía Tổng công ty có đồng chí Hoàng Quốc Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Lê Công Hoàng – Thành viên HĐTV, Quyền Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Việt Đức – Nguyên Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chức năng, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và sự có mặt của 100 đại biểu là các nhà phân phối, nhà in, nhà xuất bản, các Công ty thương mại, các Công ty gia công chế biến các sản phẩm giấy trong và ngoài nước.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Công Hoàng – Thành viên HĐTV, Quyền Tổng giám đốc ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và bày lỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Tổng công ty trong suốt thời gian qua. Đồng chí Lê Công Hoàng chia sẻ: “Thực tế hiện nay sản phẩm giấy in, giấy viết của Tổng công ty cũng đang gặp phải cạnh tranh quyết liệt với các nhà sản xuất giấy trong nước và nước ngoài. Tổng công ty Giấy Việt Nam đang nỗ lực cải thiện sức cạnh tranh của sản phẩm Giấy Bãi Bằng nhằm giữ vững thị trường nội địa và vươn ra xuất khẩu bằng nhiều giải pháp như: tập trung phát triển hệ thống tiêu thụ, xây dựng chính sách, cơ chế bán hàng linh hoạt, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy phạm kỹ thuật, thực hiện tiết kiệm, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao năng suất gắn với cải tiến, ổn định chất lượng sản phẩm, đặc biệt luôn lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng để cải tiến, hoàn thiện trong mỗi quy trình hoạt động nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất, những sản phẩm, dịch vụ và chính sách ngày một phù hợp hơn”.

Ghi nhận sự đồng hành và những đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty trong thời gian qua, Tổng công ty đã vinh danh 22 đối tác tiêu biểu tại Hội nghị trong đó có Ngọc Hà Group.

Tổng công ty vinh danh 22 đối tác tiêu biểu tại Hội nghị

Chị Bùi Thị Ngọc - Tổng giám đốc Công ty cổ phần TM&DV Ngọc Hà nhận kỷ niệm chương

Hội nghị khách hàng của Tổng công ty Giấy Việt Nam năm 2022 đã thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định quan hệ hợp tác, gắn bó tốt đẹp giữa các khách hàng và Tổng công ty Giấy Việt nam. Hội nghị cũng là dịp tri ân sâu sắc của Tổng công ty Giấy Việt Nam tới các khách hàng, hướng tới mục tiêu: “Sự thịnh vượng của khách hàng là sự thành công của VINAPACO” để thương hiệu Giấy Bãi Bằng mãi là “Nhịp cầu tri thức Việt”, sẽ đến được với mọi người, mọi nhà trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN