NGỌC HÀ GROUP NHẬN KHEN THƯỞNG CẤP THÀNH PHỐ TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA KỶ NIỆM 30 NĂM HANOIBA

Ngày 01/03/2024, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBa) đã tổ chức chương trình “Xuân đoàn viên HanoiBA 2024” với chủ đề "Chuyển mình - Bứt phá" tại Bảo Sơn Palace, Công viên Thiên đường Bảo Sơn với nhiều nội dung ý nghĩa và thiết thực. Chương trình đã tạo nên tiếng vang lớn và thu hút được gần 400 đại biểu tham dự là đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, các Hiệp hội, các cơ quan báo chí, truyền hình và Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ngọc Hà và Bà Bùi Thị Ngọc - Tổng giám đốc Công ty vinh dự là một trong số 18 tập thể và 19 cá nhân được Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội vinh danh trong phong trào kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Bà Bùi Thị Ngọc - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ngọc Hà nhận bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền

Thành tựu này là kết quả không chỉ của sự quyết tâm mà còn là nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ Cán bộ/nhân viên trong hệ thống Ngọc Hà Group. Chúng tôi tin rằng trong năm 2024, Ngọc Hà Group sẽ tiếp tục vươn lên và đạt được nhiều thành tựu vượt trội hơn nữa, tạo ra sự đột phá mạnh mẽ và mở ra một chu kỳ thành công mới đang dần mở ra trước mắt.

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN