Ngày 14/05/2022, Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Ngọc Hà đã tổ chức buổi lễ tổng kết hoạt động khu vực miền Trung – miền Nam năm 2021 tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và hào hứng với sự tham dự của Ban Lãnh Đạo, khách mời cùng toàn thể CBCNV công ty.

Lể tổng kết khen thưởng các cá nhân và chi nhánh xuất sắc là sự kiện thường niên do công ty tổ chức, nhằm tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp, cống hiến của mỗi thành viên trong ngôi nhà Ngọc Hà. Đây cũng là dịp để để chúng ta cùng nhìn lại những khó khăn, cố gắng , những thành tựu đạt được trong năm 2021. Đồng thời, đề ra mục tiêu và kế hoạch phát triển cho năm tiếp theo 2022.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, bà Bùi Thị Ngọc - Tổng GĐ điều hành đã thay mặt ban lãnh đạo công ty đọc quyết định khen thưởng cho các cá nhân, các chi nhánh đạt thành tích năm 2021. Đây là món quà  động viên, khích lệ tinh thần và tiếp lửa làm việc trong năm tiếp theo của CBCNV.

Ông: Bùi Cao Sơn – Phó TGĐ trao bằng khen cho nhân viên đạt thành tích

Bà: Bùi Thị Ngọc: Tổng GĐ điều hành  trao bằng khen cho nhân viên đạt thành tích

Để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực trong năm 2021 của CBCNV, Ông: Bùi Cao Sơn – Phó Tổng Giám Đốc công ty đã gửi lời chúc mừng tới các cá nhân và chi nhánh đạt thành tích. Đồng thời đưa ra những định hướng mới cho sự phát triển của năm 2022.

Sau lễ tổng kết và vinh danh khen thưởng là đêm gala với không khí vui tươi, sôi động, tràn đầy hi vọng cho sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc của công ty trong năm mới 2022.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại LỄ TỔNG KẾT CÁC CHI NHÁNH BÁN LẺ KHU VỰC MIỀN TRUNG – MIỀN NAM NĂM 2021:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN