GIAO HỮU BÓNG ĐÁ NỘI BỘ NGỌC HÀ GROUP GIỮA FC HẢI PHÒNG - FC HẢI DƯƠNG, HƯNG YÊN

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá ngày 15/10 vừa qua giữa FC HẢI PHÒNG và FC HẢI DƯƠNG-HƯNG YÊN để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đến dự và tham gia trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo của hai chi nhánh, các cầu thủ của hai đội và các cổ động viên là các cán bộ công nhân viên của cả hai chi nhánh, với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên. Trong trận đấu, các cầu thủ 2 bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa 2 đội bóng.

Thành công của trận đấu giao hữu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo, đó còn là sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Trận bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CB-CNV, đồng thời cũng là nơi để  hai chi nhánh càng gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng hai chi nhánh sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc. Sẽ còn nhiều hoạt động liên quan đến cả chuyên môn và đời sống tinh thần tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới có sự kết hợp của hai chi nhánh.

Dưới đây là một số hình ảnh trận đấu giao hữu bóng đã giữa hai chi nhánh:

FC HẢI PHÒNG & FC HẢI DƯƠNG-HƯNG YÊN chào khán giả. Hai đội thể hiện sự sẵn sàng và quyết tâm

FC HẢI PHÒNG ra sân với một màu áo đỏ, logo màu xanh của biển là biểu tượng của thành phố hoa phượng đỏ.

FC HẢI DƯƠNG-HƯNG YÊN ra sân với một màu áo xanh của sự hi vọng và may mắn.

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN