NHẬN CUNG CẤP QUÀ TẾT, QUÀ DỊP LỄ CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, Ngọc Hà hân hạnh là đối tác cung cấp Quà Tết hàng năm cho nhiều doanh nghiệp lớn như Canon, Toyoda Gosei, Seojin System Vina, YokowoViệt Nam, Smart Shirts Garments, TCE Vina Denim, Tenma Việt Nam...

Sản phẩm Quà Tết, Quà dịp lễ của chúng tôi được đóng gói đẹp mắt, đa dạng hình thức như giỏ quà màng co, hộp quà Tết, ... với thành phần đa dạng và phong phú như bánh kẹo, trà, rượu, gia vị ... thỏa mãn nhiều yêu cầu khác nhau của các Doanh nghiệp.

Đến với Ngọc Hà chúng tôi, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm Quà Tết, Quà dịp lễ!

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

- Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm Quà Tết, Quà dịp lễ của chúng tôi là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận sản phẩm hay nhập khẩu các đơn vị đối tác, đúng theo báo giá kèm theo Quý khách hàng.

- Tất cả các sản phẩm cung cấp cho Quý khách hàng có hạn sử dụng tại thời điểm giao nhận giỏ quà đúng như đã thông báo với khách hàng trong báo giá cũng như sản phẩm mẫu.

- Nếu sản phẩm trong giỏ quà bị lỗi (không nguyên vẹn bao bì: rách, hạn sử dụng bị mờ hoặc nhỏ hơn thời gian nêu trên, Ngọc Hà sẽ có trách nhiệm đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Gợi ý một số set quà tặng Tết cho Doanh nghiệp:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN